Thương hiệu Hello Kitty World chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Tuấn Hải - Thứ tư - 05/06/2019 00:01
 
Doanh nhân và Xã hội – Mới đây, Tập đoàn BRG đã công bố triển khai dự án công viên vui chơi Sanrio Hello Kitty World Hà Nội.
Theo bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT tập đoàn BRG cho biết đây là lần đầu tiên tại Việt Nam và Hà Nội xuất hiện một công viên vui chơi giải trí theo chủ đề trong nhà có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.
 
photo1558268558868 1558268559888 crop 1558268606099484555428
Dự án khu vui chơi Hello Kitty Hà Nội nằm tại lô đất rộng 0,61 ha, số 151-153 Yên Phụ (quận Tây Hồ - Hà Nội)

Đặc biệt, nhiều trò chơi được đặt hàng thiết kế riêng cho công viên Việt Nam chưa từng xuất hiện tại hệ thống công viên Sanrio trên toàn thế giới như bay trên khinh khí cầu, thăm khu rừng kỳ bí.

Tương tự, ông Nguyễn Thế Hùng, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, TP Hà Nội mong muốn các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đầu tư các khu vui chơi, công viên để phục vụ người dân, đặc biệt là đối tượng trẻ em. Ông Hùng nhấn mạnh: “Tôi được biết mô hình công viên vui chơi trong nhà mang tên Hello Kitty đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, vừa là điểm vui chơi, vừa là nơi giáo dục nhân văn cho trẻ nhỏ”.
Được biết, theo dự kiến 2 năm nữa sẽ đi vào hoạt động, công viên sẽ thu hút 1 triệu lượt khách du lịch trong nước và khách nước ngoài mỗi năm. 

Theo các chuyên gia cho rằng, nếu được nhanh chóng đưa vào khai thác công viên sẽ góp phần thúc đẩy phân khúc du lịch vui chơi giải trí tại Việt Nam, thay vì phải ra nước ngoài để trải nghiệm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

THƯƠNG HIỆU MẠNH

Laptopnani
Quảng cáo bên phải

Bình chọn sản phẩm

Bạn đang dung sản phẩm nào?

Đọc nhiều nhất

Liên hệ - Phản ánh

Bộ phận: Ban biên tập
Điện thoại 0523326393
Email bbtdoanhnhanxahoi@gmail.com
Facebook facebook.com/doanhnhavaxahoi
Loading...