Hơn 80% hàng Việt Nam chiếm lĩnh trên kênh phân phối hiện đại

Minh Sơn - Chủ nhật - 12/05/2019 00:57
 
Doanh nhân và Xã hội – Mới đây, ngành Công Thương đã có báo về hàng Việt Nam đã chiếm tỷ lệ cao tại thị trường nội địa. Trong đó, hàng Việt chiếm tỷ lệ từ 80% đến trên 90% tại kênh phân phối hiện đại và từ 60% trở lên tại kênh bán lẻ truyền thống.
Mới đây, vào tối 11.5, Tuần nhận diện hàng Việt Nam năm 2019 nhân kỷ niệm 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã chính thức khai mạc tại TP.HCM.
 
hang viet 5 15576322007042066804601
Hàng Việt chiếm tỷ lệ từ 80% đến trên 90% tại kênh phân phối hiện đại

Trong đó, các chương trình hành động trong Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong suốt thời gian qua đã tạo được niềm tin và sự quan tâm mua sắm, tiêu dùng của phần lớn người dân đối với hàng hóa thương hiệu Việt. Qua đó, nhằm khơi dậy tiềm năng về nguồn lực sản xuất, năng lực kinh doanh, phân phối của mọi thành phần kinh tế trong nước.
 
hang viet 2 1557632327456116804976
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã tạo được niềm tin và sự quan tâm mua sắm của người tiêu dùng Việt

Đặc biệt, trong thời gian tới Bộ Công Thương sẽ tiếp tục xây dựng chương trình nghiên cứu, đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Song song với đó, tăng cường bám sát diễn biến thị trường, đảm bảo lưu thông hàng hóa thông suốt, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tổ chức các điểm bán hàng hóa thương hiệu Việt kết hợp với bán hàng bình ổn thị trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

THƯƠNG HIỆU MẠNH

Quảng cáo bên phải
Laptopnani

Bình chọn sản phẩm

Bạn đang dung sản phẩm nào?

Đọc nhiều nhất

Liên hệ - Phản ánh

Bộ phận: Ban biên tập
Điện thoại 0523326393
Email bbtdoanhnhanxahoi@gmail.com
Facebook facebook.com/doanhnhavaxahoi
Loading...