Nam A Bank: Triển khai nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thi

Thanh Tuyền - Mỹ Huyền - Thứ hai - 06/05/2019 08:33
 
Doanh nhân và Xã hội – Mới đây, Nam A Bank đã cho biết, đang triển khai chương trình “Nam A Bank Loyalty 2019”. Chương trình này được Nam A Bank dành tặng cho khách hàng như: Tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất cho vay, miễn hoặc giảm các loại phí giao dịch…, đồng thời, tặng quà cho khách hàng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp...
Theo đó, Loyalty là một trong những chương trình nổi bật trong chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của ngân hàng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân đang sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank với 5 hạng, gồm: Member, Silver, Gold, Diamond và Platinum.
 
dsc 8988 2018 08 16 18 42

Bên cạnh đó, để trở thành thành viên (Member) của chương trình Nam A Bank Loyalty, khách hàng tổ chức hoặc cá nhân chỉ cần mở tài khoản tại Nam A Bank và phát sinh giao dịch để tích lũy điểm. Cùng với đó, số điểm tích lũy được sẽ giúp khách hàng thăng hạng lên Silver, Gold, Diamond và Platinum. Bên cạnh những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị theo từng phân hạng như được cộng thêm đến 0.2% lãi suất tiết kiệm, được linh hoạt giảm lãi suất cho vay, được miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ, được bố trí quầy riêng để phục vụ, cũng như được tặng quà tri ân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, các dịp lễ, Tết… Do vậy, khách hàng càng giao dịch nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THƯƠNG HIỆU MẠNH

Laptopnani
Quảng cáo bên phải

Bình chọn sản phẩm

Bạn đang dung sản phẩm nào?

Đọc nhiều nhất

Liên hệ - Phản ánh

Bộ phận: Ban biên tập
Điện thoại 0523326393
Email bbtdoanhnhanxahoi@gmail.com
Facebook facebook.com/doanhnhavaxahoi
Loading...