Ngân hàng đã điều chỉnh giảm, miễn phí một số dịch vụ để thu hút khách hàng

Đinh Dương - Khải Trí - Thứ sáu - 26/04/2019 00:37
 
Doanh nhân và Xã hội – Hiện nay, khách hang thường xuyên quan tâm đến dịch vụ ngân hàng là tính thuận tiện, mức dễ dàng, độ nhanh chóng và phí giao dịch. Theo đó, nắm bắt được nhu cầu này, nhiều ngân hàng đã điều chỉnh giảm, thậm chí là miễn phí một số dịch vụ để thu hút khách hàng.
Mới đây, ngày 8.4, Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) đã triển khai chương trình miễn toàn bộ phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền cho khách hàng trên toàn quốc, miễn thêm phí rút tiền tại quầy nếu số dư tài khoản thanh toán bình quân trong 6 tháng gần nhất đạt 5 triệu đồng trở lên. Với các khách hàng mới, VIB miễn phí 6 tháng đầu tiên đối với phí chuyển tiền online và phí rút tiền ATM trên toàn quốc, bất kể nội mạng hay ngoại mạng. 
 
c4e5c6624e23a77dfe32

Theo ông  Hoàng Việt Cường - Giám đốc Khối kinh doanh Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) cho biết, hiện ngân hàng đang triển khai hàng loạt ưu đãi miễn phí giao dịch cho DN chi lương; miễn phí quản lý tài khoản, duy trì số dư tối thiểu; miễn phí đăng ký và phí sử dụng gói combo; miễn phí sử dụng dịch vụ thu hộ qua eBanking như thu ngân sách Nhà nước, tiền điện, nước… Bên cạnh đó, ngân hàng này còn áp dụng thêm chương trình “giao dịch miễn phí cùng Nam A Bank” với thời gian lên đến 6 tháng khi miễn phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24.7 vừa qua, SMS Banking, dịch vụ thu ngân sách nhà nước, chuyển khoản, thanh toán, dịch vụ ngân quỹ...

Ngoài ra, còn có một số ngân hàng khác như: Techcombank, OCB, HDBank, BIDV… cũng đã và đang có các chương trình giảm, miễn phí dịch vụ. Điển hình, BIDV, đã giảm hoặc miễn phí 9 loại phí gồm: giảm phí chuyển tiền, miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ, miễn phí thường niên cho tất cả các dịch vụ BIDV online, BIDV Business, BIDV Bank Plus, BIDV Smartbanking...

Qua đó, giới chuyên gia ngân hàng đã có một số nhận định, việc miễn phí giao dịch trên tài khoản thanh toán đang đem lại lợi ích cho cả khách hàng lẫn ngân hàng.  Theo ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc OCB cho biết, một trong những ưu tiên hàng đầu của ngân hàng là mở rộng quy mô thị phần. Nên giai đoạn này ngân hàng cũng chủ động giảm phí để thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Sắp tới ngân hàng sẽ triển khai một số chương trình dịch vụ theo chuỗi cung ứng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, cùng với việc giảm phí dịch vụ, ngân hàng cũng cần chú trọng nâng cao chất lượng. Thực tế cho thấy, khách hàng có tiếp tục gắn bó với ngân hàng hay không còn lệ thuộc vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mỗi ngân hàng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

THƯƠNG HIỆU MẠNH

Laptopnani
Quảng cáo bên phải

Bình chọn sản phẩm

Bạn đang dung sản phẩm nào?

Đọc nhiều nhất

Liên hệ - Phản ánh

Bộ phận: Ban biên tập
Điện thoại 0523326393
Email bbtdoanhnhanxahoi@gmail.com
Facebook facebook.com/doanhnhavaxahoi
Loading...